[A116] Mua sách gì cho Bà Bầu mang thai lần đầu?

[A116] Mua sách gì cho Bà Bầu mang thai lần đầu?

Mẹ và Con Yêu Gắn Kết Sâu Sắc Qua Cuốn Sách


Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong bụng sẽ giúp con quen với giọng nói của Mẹ và tạo nên một sự gắn kết tình cảm sâu sắc giữa hai người. Qua từng trang sách, Mẹ cùng bé cảm nhận và khám phá thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm đầy ý nghĩa giúp Mẹ thư giãn hạnh phúc bên con và tạo cho bé những kỷ niệm đáng nhớ.

Ngoài việc tạo nên sợi dây buộc tình yêu, bộ Sách Hoạt Động còn giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua những hoạt động vô cùng thú vị. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về nội dung thú vị mà Mẹ và con sẽ trải nghiệm.

Mẹ thả mình vào cuốn sách hàng ngày, xây dựng thói quen tích cực cho bản thân

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Hoạt động Sách còn khuyến niệm Mẹ tham gia và xây dựng những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Cuối ngày, hãy tổng hợp lại những kết quả mà Mẹ đã đạt được , sử dụng thêm màu sắc để đánh dấu và ghi chú lại những công việc mà Mẹ đã hoàn thành. Đừng quên chia sẻ cùng những trải nghiệm lý thú của Mẹ.[A116] Mua sách gì cho Bà Bầu mang thai lần đầu?

Activity Books: Khuyến Khích Sự Phát Triển Tư Duy của Con

Thay vì lãng phí thời gian lướt Facebook hay xem phim một cách vô bổ, Mẹ hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng và căng thẳng. Đặc biệt, nó còn giúp bé trong Bụng phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não của em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Với mong muốn luôn bên Mẹ và mang đến nhiều giá trị trong suốt cuộc hành trình 9 tháng 10 ngày đầy ý nghĩa, Nhà Đậu cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất:
- Chúng tôi sử dụng bìa cứng, dày dặn để đảm bảo cuốn sách có thể lưu giữ mãi. Sách được in với công nghệ số hóa sắc nét, trên giấy mỹ thuật chất lượng cao. Kích thước lớn của giấy giúp Mẹ có thể viết và vẽ thoải mái.
- Đặc biệt, chúng tôi kèm theo 36 gợi ý để Mẹ dễ dàng bắt đầu viết và ghi chép những khoảnh khắc đặc biệt.
- Để đảm bảo sự hài lòng của Mẹ, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Chúng tôi luôn ở đây, bên cạnh Mẹ!
[A116] Mua sách gì cho Bà Bầu mang thai lần đầu?

Trải Nghiệm Độc Đáo Và Quà Tặng Tuyệt VờiMẹ Bầu Zui và Sách Hoạt Động Hành Trình Mang Thai

Không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và tạo tinh thần thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi tặng Mẹ ưu đãi đặc biệt: freeship cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.


Tham khảo Những đầu sách hay Bà Bầu nhất định nên đọc