[A116] Combo sách hoạt động giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh

[A116] Combo sách hoạt động giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh

Activity Books: Làm Mẹ Bầu Thư Giãn và Đánh Bay Stress

Activity Books gồm 2 cuốn: Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động độc đáo tại Việt Nam, được tạo ra đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Không có trang nào đầy ắp chữ viết và không cung cấp kiến thức phức tạp về thai kỳ. Activity Books tập trung vào việc giúp Mẹ thư giãn, xua tan stress, xây dựng một thai kỳ đáng nhớ và ghi lại những điều đặc biệt về cuộc hành trình của Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Các Mẹ sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành đáng yêu này qua các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí: tô màu, ghép tranh, trắc nghiệm...
- Lập kế hoạch và nhắc nhở Mẹ với danh sách công việc cần làm.
- Habit Tracker giúp xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ thông qua Journaling...
Và còn nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón Mẹ để khám phá.

Khám Phá Hiệu Quả Và Tận Hưởng Sách cùng Activity Books

Không cần bị ràng buộc vào một ngày cố định, một khoảng thời gian nhất định hoặc phải đọc trong thời gian bao lâu. Với Activity Books, Mẹ có thể nâng cuốn sách lên và đọc bất cứ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu mình muốn. Đọc khi vui vẻ, đọc khi buồn, đọc khi cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi - hãy thực hiện tất cả những gì Mẹ thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia hoàn toàn vào các hoạt động.

Việc đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì vậy, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc và vẻ đẹp của bức tranh mà Mẹ đang tô. Hãy hỏi ý kiến của con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...

[A116] Combo sách hoạt động giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh

Bộ đôi Mẹ Bầu Zui Hành Trình Mang Thai đồng hành cùng con

Activity Books được thiết kế với rất nhiều hình ảnh sinh động, đầy màu sắc. Thông qua giọng đọc biểu cảm của Mẹ, bé sẽ học được cách làm quen với những bức hình đơn giản, nhận biết được màu sắc và cách giải quyết những tình tiết trong câu chuyện. Nhờ đó giúp con yêu phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ con.

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Nhà Đậu luôn mong muốn được đồng hành cùng Mẹ và mang đến cho Mẹ nhiều giá trị quý báu trong suốt khám đường 9 tháng 10 ngày ý nghĩa này. Chúng tôi cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất nhất với những điểm đặc biệt sau:
- Quay cứng, quay tuabin để bảo vệ và lưu giữ được lâu, được kỹ thuật số sắc nét trên giấy mỹ thuật chất lượng high quality. Không giấy để dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt, chúng tôi tặng kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ.
- Chúng tôi cũng không quên cam kết bảo hành sản phẩm, và sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề gì Mẹ cần giải quyết!
[A116] Combo sách hoạt động giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh

Activity Books - Quà tặng Ý nghĩa từ Bố

Bố muốn đón món quà đặc biệt cho Mẹ và Con. Cuốn sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai không chỉ giúp Mẹ xua tan căng thẳng, mệt mỏi mà còn tạo điều kiện tuyệt vời cho bé yêu phát triển tư duy sáng tạo, khả năng ngôn ngữ ngay từ trong Bụng Mẹ. Bố đặt hàng ngay để gửi món quà ý nghĩa đến hai mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được điều này từ bố.
Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu vận chuyển miễn phí vận tải và kèm theo những phụ kiện xinh xắn. Bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất bố nha!