[A36] Bà Bầu tuần thai 14 nên ăn gì tốt cho Mẹ và Con?

[A36] Bà Bầu tuần thai 14 nên ăn gì tốt cho Mẹ và Con?

Một Kết Hợp Hoàn Hảo Cho Mẹ Bầu: Combo Mixnuts + Mixfruits


Được sáng tạo bởi Nhà Đậu, Combo Mixnuts + Mixfruits đã đánh dấu một bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm ăn vặt dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Sản phẩm này ra đời với mục tiêu đáp ứng bốn tiêu chuẩn quan trọng:
  • Chất lượng dinh dưỡng cao: Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn một nguồn dinh dưỡng tối ưu, giúp bạn và bé của bạn có một thai kỳ khỏe mạnh và phát triển tốt.
  • Nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu quốc tế: Chúng tôi chỉ sử dụng những loại quả và hạt nhập khẩu từ các nguồn uy tín trên toàn thế giới để đảm bảo sự an toàn và chất lượng của sản phẩm.
  • Hương vị thơm ngon, dễ ăn: Mỗi viên Mixnuts và Mixfruits đều được tạo ra với sự tỉ mỉ và tinh tế, mang lại hương vị ngon mê ly và dễ dàng tiêu thụ.
  • Giá cả phải chăng: Chúng tôi hiểu rằng Mẹ Bầu luôn quan tâm đến ngân sách của gia đình, vì vậy chúng tôi cung cấp Combo này với mức giá cạnh tranh nhất.

Chính vì những lý do trên, Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và ủng hộ của các Mẹ Bầu trên khắp cả nước. Hãy thử và trải nghiệm sự tuyệt vời của sản phẩm này để chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu trong thai kỳ.

Giải pháp dinh dưỡng độc đáo giúp Mẹ Bầu thỏa mãn cơn thèm ăn một cách nhanh chóng

Bộ đôi dinh dưỡng Nhà Đậu cho Mẹ Bầu là lựa chọn hoàn hảo để giúp Mẹ Bầu giải quyết cơn thèm ăn một cách hiệu quả. Hạt và quả được đựng gọn gàng trong lọ thủy tinh có nắp đậy, giúp bảo quản dễ dàng và tiện lợi.
Mẹ có thể dùng chúng trực tiếp mỗi khi cảm thấy đói hoặc thèm ngon. Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, hằng ngày Mẹ nên tiêu thụ khoảng 30-40g mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Hơn nữa, hạt và quả sấy còn có thể dùng làm nguyên liệu cho nhiều món ăn sáng tạo khác nhau như sinh tố trái cây, sữa chua trái cây, bánh mì, bánh nướng và nhiều món ngon khác. Khi mua Combo, Nhà Đậu cũng tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits, giúp Mẹ có thêm nhiều ý tưởng ngon miệng và bổ dưỡng.
Sau khi sử dụng, Mẹ hãy đậy kín nắp và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để duy trì chất lượng tốt nhất của hạt và quả, Mẹ nên tiêu thụ hết trong khoảng 2 tháng.
[A36] Bà Bầu tuần thai 14 nên ăn gì tốt cho Mẹ và Con?

Canxi và Magie: Đồng Hành Giúp Mẹ Bầu Khỏe Mạnh và Thai Nhi Phát Triển Hệ Xương Chắc Khỏe

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Hàm lượng chất xơ trong trái cây sấy khô là rất cao, giúp Mẹ Bầu đánh bại chứng táo bón hiệu quả. Sắt và Kali có trong nho đen có tác dụng khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời gian thai kỳ và giảm nguy cơ sinh non. Chà là, chứa lượng Canxi lớn, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành hệ xương và hệ thần kinh của thai nhi. Nam việt quất và Dâu tây, với hàm lượng chất xơ và Proanthocyanidin, một chất chống oxi hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các vi khuẩn gây hại và ngăn ngừa viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Các loại hạt này đã được khoa học chứng minh giúp tuyến tùng sản xuất nhiều hormone Melatonin hơn, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh diễn ra ổn định, đảm bảo giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu. Axit Folic, Omega-3 và các chất béo tốt có trong hạt Macca có lợi cho sức khỏe tim mạch và huyết áp, đồng thời giảm triệu chứng ốm nghén và chán ăn thường gặp trong thai kỳ. Lượng Magie trong hạt Điều giúp phát triển hệ cơ bắp và hệ xương khỏe mạnh cho thai nhi, đồng thời giảm thiểu đau lưng và mệt mỏi của Mẹ Bầu.

Hạt và quả Mixnuts + Mixfruits cho Mẹ Bầu được lựa chọn tỉ mỉ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Với thành phần làm từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng, Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là sản phẩm được lựa chọn tỉ mỉ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để luôn đảm bảo sức khỏe cho Mẹ và Bé. Hạt được bóc tách tự nhiên, không hôi dầu. Trái cây sấy vẫn giữ nguyên hàm lượng khoáng chất và hương vị thơm ngon sẵn có. Nhà Đậu sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, cam kết đổi trả miễn phí nếu sản phẩm gặp vấn đề.
[A36] Bà Bầu tuần thai 14 nên ăn gì tốt cho Mẹ và Con?

Mua ngay combo dinh dưỡng Mẹ Bầu chỉ từ 580K

- Miễn phí vận chuyển
- Giao hàng tận nhà
- Thanh toán khi nhận hàng
Mình điền số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng. Nhà Đậu sẽ gửi hàng cho mình sớm nhất.