[A36] Mới có thai 3 tháng nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?

[A36] Mới có thai 3 tháng nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?

Giúp Mẹ Bầu giải tỏa cơn thèm ăn vặt và xua tan nỗi lo ốm nghén

Khi mang thai cơ thể Mẹ sẽ có những thay đổi rõ rệt về nội tiết tố. Đó cũng là một trong những lí do khiến Mẹ Bầu nhanh cảm thấy đói và hay thèm đồ ăn vặt. Thế nhưng ăn vặt như thế nào mới tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé?
Thay vì chọn những món chiên rán hay đồ ăn cay nóng, Mẹ hãy thử dùng Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu xem sao nhé. Không những có thể thay thế các bữa ăn phụ, đây còn là nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết làm giảm triệu chứng ốm nghén cực kỳ hiệu quả. Thường xuyên ăn thêm hạt và quả còn giúp tăng cường miễn dịch, giúp Mẹ luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng.

Mẹ Bầu chỉ cần mở nắp và dùng trực tiếp, không tốn công bóc vỏ

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits là Combo ăn vặt lành mạnh với vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, đảm bảo sẽ mang đến một trải nghiệm ăn vặt hoàn toàn mới cho Mẹ Bầu. Vì là sản phẩm đã được chế biến sẵn nên Mẹ chỉ cần mở nắp ra và dùng trực tiếp luôn, không cần thêm công đoạn nào nữa.
Mỗi lần muốn ăn Mẹ cứ lấy khoảng một nắm tay mỗi loại, tương đương với 30-40gr. Nếu Mẹ có thời gian rảnh và muốn thử tài bếp núc, hãy nghía qua Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo 14 ngày của Nhà Đậu. Nhiều cách biến tấu để món ăn trở nên hấp dẫn hơn đang chờ Mẹ khám phá đấy.
Với thiết kế lọ thủy tinh có nắp đậy vô cùng tiện dụng, Mẹ dùng xong đậy nắp lại rồi bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát là được. Để hấp thu đầy đủ các dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp nhé.

Tham khảo Tư vấn chọn quà tặng dinh dưỡng cho Bà Bầu và thai nhi[A36] Mới có thai 3 tháng nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?

Combo Mixnuts + Mixfruits - 100% từ tự nhiên, tốt nhất cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits là một lựa chọn hoàn hảo cho Mẹ Bầu với những hạt và quả được tuyển chọn tự nhiên, giúp cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho thai kỳ và sự phát triển toàn diện của Thai nhi.

Mixnuts gồm 5 loại hạt đa dạng và giàu dưỡng chất:

  • Óc chó Mỹ chứa nhiều Omega 3 và Omega 6, hỗ trợ hình thành trí não và giúp Thai nhi phát triển thông minh.
  • Macca Úc bổ sung kháng thể, tăng sức đề kháng cho Thai nhi, giúp bảo vệ bé khỏi các bệnh tật.
  • Hạt Điều Bình Phước tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch, giúp Mẹ Bầu duy trì một cơ thể khỏe mạnh.
  • Hạnh nhân Mỹ giúp giảm tỉ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh, mang lại sự an tâm cho Mẹ trong quá trình mang thai.
  • Nho khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, cung cấp Glucose vừa phải giúp cơ thể Mẹ giảm mệt mỏi và chóng mặt.

Mixfruits gồm 5 loại quả phong phú dinh dưỡng:

  • Dâu tây Đà Lạt chứa Axit Folic giúp bảo vệ Thai nhi khỏi nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh, bổ sung Sắt, Kẽm, Photpho giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch và sứt môi.
  • Mơ Úc ngăn ngừa tiểu đường và thiếu máu, giúp ổn định hệ tiêu hoá và điều hoà thân nhiệt cho Mẹ Bầu.
  • Nam việt quất Canada bổ sung Chất chống oxy hoá, giúp duy trì sức khỏe cho cả Mẹ và Thai nhi.
  • Nho khô Trung Đông chống táo bón và hạn chế cảm giác ốm nghén, giúp Mẹ Bầu thoải mái hơn trong quá trình mang thai.
  • Chà Là Israel chứa chất Oxytocin giúp dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh, hỗ trợ quá trình chăm sóc bé sau khi sinh.

Tất cả các hạt và quả trong combo đã được sấy chín và bóc vỏ, mang đến sự tiện lợi và an toàn cho Mẹ Bầu khi sử dụng. Với combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits, Mẹ Bầu không chỉ có được những dưỡng chất cần thiết cho Thai nhi mà còn hỗ trợ sức khỏe và trạng thái tinh thần của bản thân trong suốt hành trình thần kỳ này. Hãy lựa chọn combo này để mang đến cho Mẹ và Thai nhi những lợi ích tốt nhất từ thiên nhiên.

Cam kết "vàng" đảm bảo dinh dưỡng của Nhà Đậu

Ngay từ khi thành lập mục tiêu tối thượng của Nhà Đậu là chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu nên ngay từ mỗi công đoạn như lựa chọn sản phẩm, gia công chế biến, đóng gói đều được thực hiện tỉ mỉ trong cùng một chu trình khép kín.
Nhà Đậu cam kết mỗi loại quả, hạt đều có nguồn gốc rõ ràng và được sàng lọc tỉ mỉ, với bất cứ vấn đề nào của người dùng, Nhà Đậu có chính sách hỗ trợ đổi trả miễn phí 100% sản phẩm.
[A36] Mới có thai 3 tháng nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?

Đặt Ngay Combo 14 Ngày - Tiết Kiệm Đáng Giá và Thú Vị Không Ngán

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ là Combo ăn vặt bổ dưỡng mà còn mang đến hương vị chua ngọt dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái và không hề gây ngán. Có thể ăn trực tiếp hoặc sáng tạo thành nhiều món mới phong phú.
Combo 14 ngày không chỉ vô cùng tiện lợi mà còn có giá cực kỳ hợp lý, thật là tiết kiệm. Đừng bỏ lỡ cơ hội thử ngay hôm nay Mẹ nhé! Hiện sản phẩm đang được ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng những quà tặng đặc biệt từ Nhà Đậu. Đừng ngần ngại, hãy đặt hàng ngay thôi!