[A116] Sách thai giáo nào hay? Mua ở đâu uy tín?

[A116] Sách thai giáo nào hay? Mua ở đâu uy tín?

Combo sách hoạt động số 1 cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, cùng với sự thay đổi về cơ thể, Mẹ cũng trở nên nhạy cảm hơn, thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng. Nhưng Mẹ biết không, em bé trong bụng hoàn toàn có thể cảm nhận được điều này, bởi khi Mẹ ở trong trạng thái tâm lý tiêu cực, sẽ dẫn đến sự gia tăng các hormone cortisol. Và thông qua bánh nhau, các hormone này cũng sẽ tăng lên trong máu thai nhi, khiến con gặp phải những cảm xúc tương tự. Vậy làm thể nào để Mẹ luôn giữ được một tinh thần lạc quan, vui tươi, thoải mái trong suốt thai kỳ?
Bộ Activity Books được ra đời vừa đáp ứng được tiêu chí giúp mẹ giải tỏa cẳng thẳng, mệt mỏi, vừa là sợi dây gắn kết chặt chẽ với em bé trong bụng. Mẹ sẽ được trải nghiệm rất nhiều những hoạt động thú vị như:
- Tham gia các trò chơi: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu: giúp giảm căng thẳng, tốt cho sự phát triển trí não thai nhi.
- Count-down: Lịch đếm ngược ngày gặp bé yêu.
- Habit tracker: xây dựng và theo dõi những thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống vitamin...
- Inspiration quote: Những câu trích dẫn động viên và truyền cảm hứng cho Mẹ được vẽ minh họa đầy sinh động.
- Journaling - Nhật ký: Lưu giữ cảm xúc và những khoảnh khắc thai kỳ đáng nhớ.

Mẹ đọc sách mỗi ngày, hình thành thói quen tích cực

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Activity Books còn khuyến khích Mẹ tham gia và hình thành những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Đến cuối ngày, Mẹ hãy tổng kết lại những kết quả mà mình đã đạt được, sử dụng thêm bút màu để đánh dấu và ghi chú lại những việc mà mình đã hoàn thành. Mẹ đừng quên chia sẻ cùng con những trải nghiệm lý thú của bản thân.
[A116] Sách thai giáo nào hay? Mua ở đâu uy tín?

Activity Books giúp Con phát triển tư duy

Thay vì xem phim hay lướt Facebook một cách vô bổ, Mẹ hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo sách Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp rất hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng, căng thẳng. Và đặc biệt còn giúp em bé trong bụng phát triển toàn diện hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Mẹ chơi các trò chơi trí tuệ như các bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu

Khi mua combo Activity Books, Nhà Đậu đảm bảo gửi tới Mẹ những sản phẩm chất lượng nhất:
- Bìa sách được thiết kế cứng, dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Nhà Đậu có chính sách bảo hành sản phẩm, Mẹ yên tâm đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Sách thai giáo nào hay? Mua ở đâu uy tín?

Đặt mua Activity Books online vô cùng đơn giản – Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi, stress thai kỳ đây rồi, vậy thì còn chần chờ gì, hãy nhanh tay mua ngay bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.