[A36] Bỏ túi ngay mẹo ăn uống cực khoa học cho Bà Bầu

[A36] Bỏ túi ngay mẹo ăn uống cực khoa học cho Bà Bầu

Mixnuts và Mixfruits: Hỗ trợ sức khỏe Mẹ Bầu và kích thích sự thông minh của thai nhi

Thường xuyên sử dụng các loại hạt và quả sấy khô giúp Mẹ Bầu bổ sung Chất xơ, giải quyết tình trạng táo bón. Đây là những món ăn vặt lành mạnh, phù hợp để Mẹ sử dụng như bữa phụ trong ngày, giúp duy trì cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh, đồng thời kích thích sự phát triển trí tuệ của thai nhi ngay từ lúc còn trong bụng Mẹ.
Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu được làm hoàn toàn từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây thiên nhiên, cung cấp lượng calo vừa đủ để Mẹ không cảm thấy mệt mỏi hay chóng mặt. Không chỉ vậy, Combo ăn vặt này còn tăng cường sức đề kháng, bảo vệ Mẹ Bầu khỏi nguy cơ cao huyết áp khi mang thai và giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh cho thai nhi.

Mẹ Bầu ăn bữa sáng, bữa phụ với Mixnuts và Mixfruits

Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể ăn cho bữa sáng, bữa phụ hoặc khi Mẹ đói vào bất kỳ lúc nào trong ngày. Mỗi lần sử dụng khoảng 30-40gr hạt, bằng nắm tay. Ngoài phương thức ăn trực tiếp, hãy tham khảo thêm nhiều cách chế biến thú vị khác có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua combo. Mẹ có thể kết hợp Mixfruits để ăn kèm với sữa chua hay yến mạch. Còn các loại hạt trong Mixnuts sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu Mẹ dùng làm nguyên liệu làm bánh. Mẹ nhớ mỗi lần dùng xong thì đậy nắp thật kín, để ở nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn thơm ngon. Combo này Mẹ nên ăn trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất của hạt và quả nhé.

Tham khảo Ốm nghén quá! Mẹ Bầu ăn gì vừa tốt lại giúp Con thông minh?[A36] Bỏ túi ngay mẹo ăn uống cực khoa học cho Bà Bầu

Đầy đủ Kali, Magie mang đến cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe với hàm lượng calo thấp, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không lo về cân nặng. Omega 3, Vitamin E và các Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng lớn trong việc thúc đẩy phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi. Hạnh nhân là nguồn Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao và tiền sản giật.Mixfruits là sự kết hợp của các loại quả mọng: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất giàu Vitamin C và Chất xơ, cùng với lượng Chất chống Oxy hóa cao giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây chứa một số chất giúp giảm Cholesterol xấu trong cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tiểu đường. Bổ sung các khoáng chất như Kali, Magie ... từ hoa quả sấy giúp Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh phù nề chân tay.
Tham khảo Ăn gì tốt cho Thai nhi tháng đầu mang thai?

Nhà Đậu cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất - Đổi mới miễn phí sản phẩm nếu có lỗi

Để giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên nhất, các loại hạt và trái cây có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều không đường hóa học, không tẩm ướp và cũng không hề có chất bảo quản. Sau khi xác nhận đơn đặt hàng xong, Nhà Đậu mới bóc vỏ, đảm bảo hạt mới nhất không bị hôi dầu. Mẹ có thể liên hệ qua Hotline 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng.
[A36] Bỏ túi ngay mẹo ăn uống cực khoa học cho Bà Bầu

Miễn phí vận chuyển khi mua hàng và tặng Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn từ Nhà Đậu

Combo ăn vặt tiện dụng giúp Mẹ Bầu thoải mái nhâm nhi mà không sợ béo đây rồi! Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể dễ dàng tận hưởng bữa phụ đa dạng và bổ dưỡng.
Đặt hàng ngay chỉ cần điền thông tin vào form có sẵn, Nhà Đậu sẽ liên hệ để xác nhận đơn đặt hàng nên Mẹ cứ yên tâm. Nếu Bố hay Bạn của Mẹ muốn dành tặng Mẹ một món quà thật ý nghĩa, đừng ngại yêu cầu Nhà Đâu chuẩn bị thêm Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn kèm theo sản phẩm nhé. Còn chần chừ gì mà không mua ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu nào!